Tuyển 15 Nữ XKLĐ chế biến đồ ăn sẵn tại Tokyo

Rate this post

Ngành chế biến thực phẩm luôn có nhu cầu cao về lao động do nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tại Nhật Bản không ngừng tăng lên. Điều này đảm bảo sự ổn định trong việc làm và tăng thu nhập cho người lao động. Cho nên ngày càng nhiều người muốn đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản làm trong lĩnh vực này.

Các nhà máy chế biến thực phẩm ở Nhật tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ, an toàn và ít rủi ro cho sức khỏe. Ngành chế biến thực phẩm cơm hộp phù hợp với cả nam và nữ, công việc không quá vất vả cho nên các bạn nữ rất yêu thích đơn hàng này.

1. Thông tin tuyển dụng

Ngành nghề xin visa: thực phẩm

Thời hạn hợp đồng: 3 năm

Nơi làm việc: Tokyo – Nhật Bản

Công việc: chế biến thực phẩm, cơm hộp, đồ ăn sẵn…

Môi trường công ty: làm việc trong nhà máy

Giới tính  Nữ
Sức khỏe  Đạt kết quả khám sức khỏe, không mắc các bệnh viêm gan A, B, C, HIV…
Số lượng thi tuyển 15
Số lượng cần tuyển 05
Độ tuổi tối thiểu 19 tuổi
Độ tuổi tối đa 29 tuổi

Tay nghề

 không yêu cầu
Trình độ cấp 3
Tiếng Nhật đầu vào không yêu cầu. công ty sẽ đào tạo tiếng nhật sau khi trúng tuyển.
Chiều cao cao trên 1m52
Cân nặng trên 42kg
Thuận tay phải
Hôn nhân Chưa kết hôn
Yêu cầu khác

Người lao động có khả năng tiếp thu tiếng Nhật. Chăm chỉ, vui vẻ, hòa đồng. Không nhận ứng viên xăm hình.

Lương giờ: 1.133 yên/ giờ (chưa tính tiền làm thêm).

Trợ cấp tháng đầu: 60.000 yên

Chế độ thưởng, tăng lương theo quy định

Thời gian làm việc: từ 6h sáng – 15h chiều (nghỉ giải lao 60 phút)

Các loại phụ cấp theo quy định của công ty.

Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thân thể, bảo hiểm thất nghiệp… theo quy định của pháp luật Nhật Bản.

Hình thức tuyển dụng: phỏng vấn trực tiếp

>> Xem ngay: chi phí đi xuất khẩu lao động nhật bản 3 năm

2. Hiểu về ngành chế biến thực phẩm ở Tokyo

Ngành chế biến thực phẩm tại Tokyo là một trong những ngành có thu nhập cao và đãi ngộ tốt. Đây là một ngành nghề quan trọng và phát triển mạnh mẽ tại Nhật Bản, đặc biệt ở các thành phố lớn như Tokyo.

Công nhân trong ngành chế biến thực phẩm tại Tokyo thường nhận được mức lương cao so với mặt bằng chung. Điều này do nhu cầu lớn về thực phẩm chất lượng cao và sự phát triển của ngành dịch vụ ăn uống tại thành phố này.

Ngoài mức lương cao các công ty trong ngành chế biến thực phẩm thường cung cấp nhiều phúc lợi cho nhân viên như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật Nhật Bản.

Các nhà máy chế biến thực phẩm tại Tokyo thường được trang bị công nghệ tiên tiến và đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo môi trường làm việc an toàn và thoải mái cho công nhân.

Làm trong ngành chế biến thực phẩm người lao động sẽ có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Với thực tập sinh Việt Nam, bạn sẽ nâng cao trình độ tiếng Nhật và nhiều trải nghiệm sống.

Các công ty thường đầu tư vào đào tạo và phát triển kỹ năng cho lao động, giúp họ nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn từ đó tăng cơ hội nghề nghiệp và thu nhập.

Với sự phát triển không ngừng của ngành du lịch và nhu cầu tiêu thụ thực phẩm tăng cao, ngành chế biến thực phẩm luôn cần một lượng lớn lao động, đảm bảo cơ hội việc làm ổn định cho nhiều người.

Người lao động tham gia đơn hàng chế biến thực phẩm Nhật Bản không chỉ mang lại thu nhập cao và phúc lợi tốt mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và là lựa chọn hấp dẫn cho người lao động trong và ngoài nước.

HOTLINE: 0985.61.5759

Có thể bạn quan tâm:

Categories: Tuyển Dụng

Leave A Reply

Your email address will not be published.