Tuyển 20 Nam nữ đi xuất khẩu lao động làm đóng gói tại Nhật Bản

Rate this post

Đơn hàng đóng gói công nghiệp đối với những ai chưa từng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có thể hơi lạ lẫm nhưng đây là công việc ưa thích của nhiều người làm đang việc tại Nhật. Đóng gói công nghiệp là một trong những việc làm có nhiều ưu điểm nhất khi nói về thị trường lao động Nhật Bản. Nguyên nhân tạo nên sức hút của các đơn hàng đóng gói công nghiệp Nhật Bản cực kỳ đa dạng và sẽ được bật mí trong bài viết ngay sau đây.

1. Nội dung đơn hàng

Số lượng: 10 Nam, 10 Nữ

Nơi làm việc: Tokyo

Nội dung công việc: đóng gói hàng hóa công nghiệp.

Lương cơ bản 170.000 yên/ tháng, tăng ca cố định 50h/tháng. Tăng lương hàng năm.

Những tháng cao điểm có thể tăng ca lên đến 70h/tháng.

Có phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ chỗ ở

Ngày phát lương: Ngày 25 hàng tháng.

Chế độ bảo hiểm việc làm, bảo hiểm y tế, lương hưu phúc lợi….theo luật pháp Nhật Bản quy định

2. Tại sao nên đi đơn hàng đóng gói ?

Không phải tự nhiên mà sức hút của đơn hàng đóng gói công nghiệp Nhật Bản ngày càng tăng lên, càng nhiều người lựa chọn đăng ký khi đi Nhật. Thực tế đi đơn hàng đóng gói công nghiệp tại Nhật Bản có tốt không? Dưới đây là những ưu điểm của việc làm này:

Khối lượng công việc không nhiều

Như đã đề cập trước đó, tính chất công việc của các đơn hàng xuất khẩu Nhật Bản thực ra chỉ nằm ở mức tương đối. Người lao động gần như giữ nguyên một vị trí, thực hiện khâu của mình và tan làm khi hết ca. Phần lớn thời gian người lao động sẽ không phải tốn quá nhiều sức lực hay trí não đối với hầu hết các vị trí thuộc đơn hàng đóng gói công nghiệp khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đóng gói công nghiệp hợp đồng lao động 3 năm, người lao động tham khảo đơn hàng đi Nhật 1 năm .

Môi trường làm việc lành mạnh

Người lao động tham gia đơn hàng đóng gói công nghiệp tại Nhật Bản sẽ làm việc trong các nhà xưởng kín, không gian mát mẻ và sạch sẽ để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đồng thời sẽ không phải chịu sự ảnh hưởng của thời tiết và ít khi phải tham gia vào các công đoạn cần tiếp xúc với hóa chất độc hại. Vì vậy, môi trường làm việc của đơn hàng đóng gói công nghiệp Nhật Bản luôn được người lao động ưa chuộng.

Mức lương khá lý tưởng

Dù không thuộc nhóm các đơn hàng có mức lương cao nhất nhưng so với khối lượng công việc thì đơn hàng đóng gói công nghiệp Nhật Bản cũng được xếp vào dạng việc nhẹ lương cao. Nếu tính mỗi lương cứng thì mỗi tháng người lao động có thể thu về trên 20 triệu, nếu cộng thêm phụ cấp và tiền tăng ca thì không khó để cải thiện thu nhập lên mức cao hơn.

Cơ hội tiếp xúc với công nghệ hiện đại

Nhật Bản vốn là một quốc gia nổi tiếng tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và điện tử. Do đó, nếu lựa chọn đi xuất khẩu lao động vào các đơn hàng đóng gói công nghiệp Nhật Bản, người lao động cũng sẽ có cơ hội được làm việc với các dây chuyền sản xuất với hàng loạt máy móc hiện đại, chuyên nghiệp, giúp học hỏi được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn hơn.

Tham khảo việc làm khác:

Categories: Tuyển Dụng

Leave A Reply

Your email address will not be published.