Tuyển 03 lao động Nam làm xây dựng tổng hợp tại Yamaguchi Nhật Bản

Rate this post

Làm việc trong ngành xây dựng tại Nhật Bản là một lựa chọn tốt cho những ai muốn kiếm thu nhập cao và có cơ hội học hỏi, phát triển bản thân. Mặc dù công việc có thể vất vả và yêu cầu sức khỏe tốt, nhưng những đãi ngộ và phúc lợi mà người lao động nhận được hoàn toàn xứng đáng với nỗ lực bỏ ra. Đây là lý do mà nhiều bạn trẻ chọn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản làm công việc này.

1. Thông tin đơn hàng

Ngành nghề xin visa: Xây dựng

Thời hạn hợp đồng: 3 năm

Nơi làm việc: tỉnh Yamaguchi – Nhật Bản

Công việc: xây dựng tổng hợp

Môi trường công ty: làm việc trong nhà hoặc ngoài trời

Giới tính  Nam
Sức khỏe  Đạt kết quả khám sức khỏe, không mắc các bệnh viêm gan A, B, C, HIV…
Số lượng thi tuyển 03
Số lượng cần tuyển 03
Độ tuổi tối thiểu 20 tuổi
Độ tuổi tối đa 30 tuổi

Kinh nghiệm

 không yêu cầu
Trình độ cấp 3
Tiếng Nhật đầu vào không yêu cầu. công ty sẽ đào tạo tiếng nhật sau khi trúng tuyển.
Chiều cao cao trên 1m58
Cân nặng  50kg trở lên
Tình trạng hôn nhân không yêu cầu
Thị lực tốt
Yêu cầu khác

Chịu được vất vả, ham học hỏi. Tính cách ngoan ngoãn, hiền lành. Chấp nhận ứng viên có hình xăm kín, xăm nhẹ nhàng, không lộ.

Lương cơ bản: 168.000 yên/ tháng (chưa tính tiền làm thêm).

Trợ cấp tháng đầu: 60.000 yên

Chế độ thưởng, tăng lương theo quy định công ty.

Thời gian làm việc: làm ca theo sự phân công của công ty. Nghỉ ngày lễ, tết và theo quy định của công ty.

Các loại phụ cấp theo quy định.

Chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhật Bản.

Hình thức tuyển dụng: phỏng vấn online.

Xây dựng là đơn hàng có chi phí đi xuất khẩu lao động nhật bản 3 năm luôn ở mức thấp nhất.

2. Việc làm xây dựng tại Nhật Bản

Làm việc trong ngành xây dựng tại Nhật Bản thường được xem là một công việc không yêu cầu quá cao về trình độ học vấn nhưng lại đòi hỏi sự chăm chỉ, sức khỏe tốt và kỹ năng cơ bản.

Đơn hàng xây dựng Nhật Bản luôn yêu cầu người lao động phải có sức khỏe tốt, có thể làm việc ngoài trời và chịu đựng được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Không yêu cầu trình độ học vấn cao. Mức độ tiếng Nhật yêu cầu không cao, thường là N5. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp cơ bản là cần thiết để hiểu và thực hiện theo chỉ dẫn của cấp trên.

Người lao động trong ngành xây dựng thường được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, trợ cấp nhà ở và các phụ cấp khác.

Do nhu cầu lớn trong ngành xây dựng, người lao động có nhiều cơ hội làm thêm giờ từ đó tăng thêm thu nhập. Công việc xây dựng thường diễn ra ngoài trời có thể gặp các điều kiện thời tiết không thuận lợi như nóng, lạnh, mưa.

Thời gian làm việc có thể dài và đòi hỏi làm thêm giờ nhưng cũng có các ngày nghỉ phép theo quy định của luật lao động Nhật Bản.

Nhật Bản rất chú trọng đến an toàn lao động, vì vậy người lao động thường được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ và tham gia các khóa huấn luyện về an toàn.

Làm việc trong ngành xây dựng giúp người lao động học hỏi và nâng cao nhiều kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm như làm việc nhóm, quản lý thời gian.

Người lao động có cơ hội thăng tiến trong công việc, từ các vị trí công nhân lên các vị trí quản lý công trường nếu thể hiện tốt và tích lũy đủ kinh nghiệm.

Làm việc tại Nhật Bản là cơ hội tốt để người lao động trải nghiệm và học hỏi văn hóa Nhật Bản, giúp người lao động mở rộng hiểu biết và kết nối giao lưu văn hóa giữa các quốc gia khác nhau.

Liên hệ tư vấn: 0985.61.5759

Có thể bạn quan tâm:

Categories: Tuyển Dụng

Leave A Reply

Your email address will not be published.