Đi lao động Nhật nên chọn đơn hàng nào cho nam?

Rate this post

Đi Nhật Bản làm việc là lựa chọn của nhiều người Việt Nam do mức lương cao và điều kiện làm việc tốt. Tuy nhiên mỗi công việc đều có yêu cầu và chế độ phúc lợi khác nhau, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đăng ký tham gia. Vậy đi Nhật nên chọn đơn hàng nào cho nam?

1. Nhu cầu việc làm của nam giới

Tại Việt Nam, nhu cầu việc làm của nam giới ngày một tăng và tỷ lệ lao động thất nghiệp cũng đang là một vấn đề đáng quan tâm. Nhiều doanh nghiệp thiếu lao động nam nhưng lại không tuyển được người phù hợp. Nguyên nhân nam giới chưa có việc làm là do đâu?

Ngành công nghiệp tự động hóa và trí tuệ nhân tạo ngày một phát triển có thể thay thế một số công việc của con người dẫn đến tăng tỷ lệ thất nghiệp.

Công nghệ phát triển nhanh chóng đòi hỏi lao động phải liên tục cập nhật kỹ năng mới, những người không kịp thích nghi sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm.

Đại dịch đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều ngành nghề, đặc biệt là dịch vụ, du lịch, và sản xuất khiến nhiều lao động nam mất việc.

Ngoài ra, nhiều lao động chưa tìm được việc làm là do tiền lương thấp, công việc không phù hợp hoặc không đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng. Cho nên nhiều người đã chọn đi xuất khẩu lao động Nhật để tăng thu nhập và học hỏi trải nghiệm.

2. Đi Nhật nên chọn đơn hàng nào cho nam?

Đi Nhật nên chọn đơn hàng nào cho nam, mời các bạn tham khảo một số đơn hàng nổi bật thường xuyên tuyển nam giới đi làm việc có thời hạn tại Nhật Bản.

Đơn hàng sản xuất, đóng gói

Đơn hàng đi Nhật tuyển nam giới làm việc trong các nhà máy sản xuất, công nghiệp.., Công việc này thường không yêu cầu kỹ năng cao, nhiều đơn hàng có chế độ đãi ngộ tốt. Thu nhập ổn định, môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Yêu cầu: Sức khỏe tốt, chịu khó, có khả năng học tiếng nhật.

Đơn hàng điện tử đi Nhật

Công việc chính là sản xuất lắp ráp linh kiện điện tử, đơn hàng đi Nhật được nhiều bạn trẻ săn đón bởi tính chất công việc khá nhẹ nhàng, làm việc trong môi trường hiện đại.

Yêu cầu: Độ tuổi từ 18 – 30, đủ sức khỏe, chăm chỉ và thật thà.

Đơn hàng thực phẩm dành cho nam

Đi lao động Nhật nên chọn đơn hàng nào cho nam? Chế biến thực phẩm là một trong những đơn hàng thu hút đông đảo nam giới tham gia khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản. Đơn hàng chế biến thực phẩm Nhật Bản liên tục tuyển lao động nam.

Công việc chính là chế biến cơm hộp, làm bánh, chế biến rau củ quả, đồ ăn sẵn…

Yêu cầu: độ tuổi dưới 35, không mắc các bệnh truyền nhiễm. Trình độ cấp 3 trở lên, yêu thích học tiếng Nhật.

Đơn hàng nông nghiệp tuyển lao động nam

Đi Nhật nên chọn đơn hàng nào cho nam? Làm việc tại các trang trại trồng rau, hoa, trái cây hoặc chăn nuôi. Công việc này thường theo mùa và yêu cầu sức khỏe tốt. Công việc quen thuộc với người lao động Việt, môi trường làm việc thân thiện với thiên nhiên.

Yêu cầu: Sức khỏe tốt, chăm chỉ, có thể làm việc ngoài trời.

Đơn hàng xây dựng dành cho nam

Các công việc trong ngành xây dựng như thợ mộc, thợ xây, lái xe công trình, lắp ráp giàn giáo, cốp pha… Công việc này thường yêu cầu kỹ năng chuyên môn và sức khỏe tốt. Mức lương cao, công việc có nhiều cơ hội làm thêm giờ. Đơn hàng lái máy xây dựng tại Nhật Bản nhiều đãi ngộ tốt cho nên được lao động nam ưa chuộng.

Yêu cầu: Thể lực tốt, chăm chỉ, kiên trì. Chấp nhận lao động có hình xăm.

Kỹ sư công nghệ thông tin

Nếu có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực CNTT và biết tiếng Nhật, các bạn nam có thể làm việc trong các công ty công nghệ, phát triển phần mềm, quản lý hệ thống mạng. Mức lương cao, cơ hội làm việc trong môi trường công nghệ tiên tiến.

Yêu cầu: Tốt nghiệp ĐH theo chuyên ngành, có trình độ chuyên môn, kỹ năng IT…

Đơn hàng nhà hàng khách sạn

Đi Nhật nên chọn đơn hàng nào cho nam? Làm việc trong các khách sạn, nhà hàng hoặc các công việc phục vụ khác yêu cầu người lao động có bằng cấp cao đẳng trở lên, ưu tiên những bạn có kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng. Đơn hàng kỹ sư khách sạn Nhật Bản có mức lương cao, phù hợp với nam giới học những ngành liên quan.

Việc đi làm tại Nhật Bản không chỉ giúp cải thiện thu nhập mà còn mang lại cơ hội trải nghiệm và học hỏi văn hóa, kỹ năng làm việc trong môi trường quốc tế.

Trong những đơn hàng đi Nhật dành cho nam có đơn hàng xây dựng luôn có chi phí đi xuất khẩu Nhật Bản thấp nhất.

Liên hệ tư vấn: 0985.61.5759

Categories: Xuất Khẩu Lao Động

Leave A Reply

Your email address will not be published.