Tuyển 65 lao động làm nhân viên kho quần áo tại Ba Lan

Rate this post

Thị trường Ba Lan đang rất tiềm năng đối với người lao động Việt Nam, số lượng người đăng ký tham gia chương trình xuất khẩu lao động Ba Lan ngày càng tăng đặc biệt những ngành nghề nông nghiệp, công nghiệp và xây dựng.

Trong tuần này chúng tôi nhận được đơn hàng từ phía đối tác Ba Lan cần 50 lao động sang Ba Lan làm công việc đóng gói quần áo tại công xưởng.

Thông tin tuyển dụng

Ngành nghề: đóng gói

Vị trí tuyển dụng: lao động phổ thông

Số lượng tham gia: 65 người

Số lượng cần tuyển: 50 người

Nơi làm việc: Lodz Voivodeship – Ba Lan

Nội dung công việc: nhân viên kho sắp xếp, đóng gói quần áo…

Hợp đồng lao động: 2 năm (có thể gia hạn).

Độ tuổi: 20 – 50 tuổi

Giới tính: Nam

Trình độ học vấn: tốt nghiệp cấp 3 trở lên

Tay nghề: không yêu cầu

Ngoại hình: Nam cao 1m60 trở lên; Nữ 1m55 trở lên

Tình trạng hôn nhân: Không yêu cầu

Yêu cầu khác: Sức khỏe đáp ứng được yêu cầu công việc, không mắc các bệnh truyền nhiễm, tim phổi, tim mạch, huyết áp, xương khớp..Chưa từng bị từ chối visa Châu Âu.

Hình thức tuyển dụng: phỏng vấn trực tiếp

Thu nhập khoảng 1100 – 1500 USD.

Tăng lương, tiền thưởng theo năng lực hiệu quả công việc

Thời gian làm việc: làm 8 tiếng 1 ngày và 5 ngày 1 tuần (ngoài thời gian làm việc theo quy định này được tính tiền tăng ca).

Ngày lễ đi làm tính 150%, nếu ngày lễ trùng với ngày nghỉ sẽ tính 200%.

Chế độ bảo hiểm theo quy định luật pháp Ba Lan.

Chủ sử dụng cung cấp chỗ ở miễn phí, phương tiện đi lại miễn phí, cung cấp 1 bữa ăn miễn phí.

Thời gian thi tuyển: sau khi đủ form.

Cộng đồng người Việt ở Ba Lan

Cộng đồng người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Ba Lan ngày càng đông. Người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Ba Lan ngày càng nhiều bởi đây là thị trường có đãi ngộ tốt mà yêu cầu điều kiện tham gia cũng khá đơn giản đặc biệt đơn hàng nông nghiệp Ba Lan .

Quan hệ ngoại giao và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Ba Lan đã được củng cố qua các hiệp định và chương trình hợp tác, tạo điều kiện thuận lợi cho người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Ba Lan.

Nhiều người Việt Nam sang Ba Lan để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn. Công việc trong các ngành công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ là những lĩnh vực thu hút nhiều người Việt Nam.

Một số lượng lớn sinh viên Việt Nam chọn Ba Lan là điểm đến du học vì chi phí học tập hợp lý và chất lượng giáo dục cao. Sau khi tốt nghiệp, nhiều sinh viên quyết định ở lại làm việc và định cư tại đất nước Ba Lan.

Cộng đồng người Việt tại Ba Lan đã phát triển nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa, từ các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, đến các dịch vụ khác. Sự thành công của những doanh nghiệp này đã thu hút thêm nhiều người Việt đến sinh sống và làm việc.

Cộng đồng người Việt tại Ba Lan duy trì và phát triển các hoạt động văn hóa, xã hội, giúp người Việt xa quê hương cảm thấy gần gũi và gắn bó với nhau hơn. Các sự kiện văn hóa, lễ hội, và các hoạt động cộng đồng thường xuyên được tổ chức, tạo nên một môi trường sống phong phú và đa dạng.

Sự gia tăng về số lượng và sự phát triển của cộng đồng người Việt tại Ba Lan không chỉ mang lại nguồn thu nhập cho các gia đình, cá nhân mà còn thúc đẩy mối quan hệ giao lưu văn hóa giữa 2 nước.

Nếu bạn có ý định đi xuất khẩu lao động Ba Lan làm công việc đóng gói trong kho quần áo, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn cụ thể.

LIÊN HỆ TƯ VẤN: 0985.61.5759

Có thể bạn quan tâm:

Categories: Tuyển Dụng

Leave A Reply

Your email address will not be published.