Tư vấn chọn tranh phong thuỷ cho người mệnh Thuỷ

Rate this post

Ngày nay, xu hướng chọn tranh phong thủy để treo trong nhà hay nơi làm việc được rất nhiều người đón nhận. Nó không chỉ có tác dụng trang trí mà còn liên quan đến chủ đề phong thủy cho ngôi nhà. Xem ngay cách chọn tranh phong thủy hợp mệnh Thủy phù hợp nhất mà chúng tôi chia sẻ đến bạn sau đây.

Ý nghĩa tranh phong thủy hợp mệnh Thủy

Tranh phong thủy thường được dùng để trang trí, tạo không gian riêng yêu thích cho gia chủ. Tuy nhiên, tranh treo trong nhà cũng phải đảm bảo chủ đề phong thủy và đảm bảo sự hài hòa giữa 3 yếu tố: kiến ​​trúc, phong thủy và thẩm mỹ.

Theo thuật ngữ phong thủy, một bức tranh đẹp có nghĩa là hợp với mệnh và tuổi của gia chủ, mang lại tài lộc dồi dào, điều hòa sinh khí, tăng cường sức khỏe, hạn chế xui xẻo, hóa giải tà khí. Vì vậy, nếu gia chủ biết vận dụng đúng tác dụng và ý nghĩa của tranh phong thủy thì sẽ gặp nhiều may mắn, hóa giải phong thủy xấu.

tranh phong thuỷ cho người mệnh thuỷ

Tư vấn tranh phong thuỷ cho người mệnh Thuỷ

Bạn có thể mua tranh có sẵn hoặc lựa chọn dịch vụ in tranh dán tường theo yêu cầu. Nếu bạn chưa từng sử dụng tranh phong thuỷ, hãy tham khảo ngay thông tin đưới đây để hiểu hơn về tranh phong thuỷ dành cho những người có mệnh Thuỷ nhé.

Chọn màu sắc tranh cho người mệnh Thủy

Theo quy luật ngũ hành, mệnh Thủy tương khắc với mệnh Mộc và Kim. Do đó màu sắc của 3 phần trước đều tốt và tương xứng với phần Hắc thủy; Màu sắc thuận lợi của kim loại là màu trắng, ánh kim; Màu của gỗ là gỗ và xanh lá cây.

Khi thiết kế phòng khách theo phong thủy gia chủ mệnh Thủy nên cân nhắc sử dụng màu đen và xanh nước biển. Đây là những màu giúp cân bằng năng lượng của Thủy. Bạn cũng nên tránh các màu đất như vàng và nâu.

Người mệnh Thuỷ nên treo tranh gì?

Tranh phong thủy tùng hạc và hoa mẫu đơn: Loại tranh này đem tới sự may mắn cho người mệnh Thủy. Hoa mẫu đơn tượng trưng cho những điều tốt lành, may mắn, công việc thuận lợi. Cây tùng tượng trưng cho sự bình yên, an lành, khí chất của một người quân tử. Bộ hình tượng trưng cho sự trường thọ và thịnh vượng.

Tranh phong thủy Cửu ngư bài, hoa sen cá chép: Hoa sen tượng trưng cho khí chất cao sang của người quân tử. Lều có  nghĩa là thiêng liêng, tuân theo ý muốn. Toàn bộ bức tranh quan trọng. Rất nhiều tiền, cuộc sống vĩnh cửu, hạnh phúc và sự kiên trì.

Tranh phong phủy Thuận buồm xuôi gió: Với bức tranh con thuyền lướt sóng mang ý nghĩa  thuận buồm xuôi gió, nghênh đón hạnh phúc. Hình ảnh bức tranh này được coi là biểu tượng của sự thành công trong kinh doanh, thuận buồm xuôi gió và luôn thành công.

Tranh phong thuỷ hữu tình: Nước là biểu trưng của người mệnh thuỷ nên những bức tranh có nước rất phù hợp. Hình ảnh trong bức tranh mang lại cảm giác thư thái và tượng trưng cho một cuộc sống khỏe mạnh bình an, hạnh phúc và phước lành. Bức tranh thủy mặc hài hòa mang ý nghĩa bình an, viên mãn cho gia chủ.

tranh mệnh thuỷ

Tranh phong thủy Tùng – Cúc – Trúc – Mai: hình ảnh tượng trưng cho khí chất của người quân tử và sự trường thọ, phúc khí; ý chí mạnh mẽ, mạnh mẽ và có nhiều của cải.

Xem thêm: Tranh phong thuỷ dành cho người mệnh Hoả

Người mệnh Thuỷ không nên treo tranh gì?

Khi treo tranh phong thuỷ cần chú ý chọn tranh hợp mệnh tránh ảnh hưởng tới phong thuỷ của gia đình, người mang mệnh Thủy không nên treo trong nhà những bức tranh có màu sắc khắc với mệnh. Mệnh Thuỷ là màu đen, xanh nước biển, màu tương sinh sẽ là màu xanh lá cây và trắng.

Màu sắc khắc với mệnh Thuỷ là màu đỏ, cam , hồng, nâu đất, vàng . Lựa chọn tranh có màu sắc phù hợp , tránh chọn màu tương khắc với mệnh sẽ cho phong thuỷ không tốt, không mang lại hạnh phúc, có thể còn cản trở con đường công danh, sự nghiệp của mệnh chủ.

Lưu ý khi treo tranh cho người mệnh Thuỷ

Ngoài việc chọn tranh có hình ảnh phù hợp hợp phong thuỷ thì việc treo tranh đúng cách cũng cần phải chú ý, treo tranh chính về hướng Bắc hoặc hướng Đông để dung hòa năng lượng của hai hành Mộc và Hỏa.

Nếu tranh thuộc hành Kim thì nên treo nó ở phía Tây và Tây Bắc của căn phòng. Bạn cũng có thể treo tranh về hướng chính đông để dung hòa năng lượng của hai yếu tố hỏa và mộc.

Nếu tranh phong thủy hợp mệnh Thủy là hình ảnh của các cung hoàng đạo, bạn cần xem mình có tương hợp với cung hoàng đạo này không. Nếu không thì dù treo theo hướng nào cũng sẽ mang đến nhiều vận hạn xấu.

Trên đây là bài chia sẻ cách chọn tranh phong thuỷ phù hợp với những người mệnh Thủy để mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia đình. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích phần nào cho những ai có nhu cầu treo tranh phong thuỷ.

Tìm hiểu thêm về tranh in độc bản

Categories: Tin Tức

Leave A Reply

Your email address will not be published.