Tiền Nhật đổi sang tiền Việt Nam

Rate this post

Cùng với 2 đồng tiền lớn là USD, EUR, JPY (Yên Nhật) là một trong những đồng tiền phổ biến nhất thế giới hiện nay, tiền Nhật đổi sang tiền Việt được bao nhiêu?. Quan hệ ngoại thương giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng phát triển, hợp tác kinh tế đầu tư giữa 2 nữa tăng mạnh. Đặc biệt mỗi năm có hàng trăm nghìn công dân Việt Nam tham gia chương trình xuất khẩu lao động tại Nhật Bản cũng như lượng khách du lịch hàng năm. Chính vì thế mà tỉ giá quy đổi tiền Nhật sang tiền Việt ngày càng được quan tâm.

Vậy tiền Nhật đổi sang tiền Việt như thế nào? 1 yên Nhật bằng bao nhiêu tiền Việt? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Khái quát về tiền Nhật

Đồng Yên Nhật có ký hiệu là ¥, viết tắt là JPY, đây là đơn vị tiền tệ chính thức của đất nước Nhật Bản và được lưu hành chính thức tại quốc gia này từ năm 1971. Hiện nay, đồng yên Nhật lưu hành dưới hai hình thức là tiền kim loại và tiền giấy.

  • Tiền xu bao gồm các mệnh giá sau: xu 1 yên, xu 5 yên, xu 10 yên, xu 50 yên, xu 100 yên và xu 500 yên.
  • Tiền giấy có các mệnh giá sau: tờ 1.000 yên, tờ 2.000 yên, tờ 5.000 yên và tờ 10.000 yên.

Giống như tiền tệ chính thức của các quốc gia khác, tiền Nhật được phát hành bởi Ngân hàng Nhà nước Nhật Bản và có thể được xác định bằng hình ảnh kích thước của Nhật Bản được in trên bề mặt. Mỗi mệnh giá của đồng Yên Nhật (JPY) được in hình một người lớn khác nhau được biết đến trên trang web kiếm tiền.

 

1 Yên Nhật bằng bao nhiêu tiền Việt?

 “Tiền Nhật đổi sang tiền Việt được bao nhiêu”.. là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm khi quy đổi tiền yên Nhật sang đồng Việt Nam.

Cách gọi của người Việt Nam tại Nhật: 10.000 Yên = 1 Vạn = 1 Man = 1 Lá

1 Yên Nhật bằng bao nhiêu tiền Việt, theo tỷ giá quy đổi mới nhất hôm nay ta có bảng đổi tiền Nhật sang tiền Việt như sau:

1 yên nhật = 160,81 VND

100 yên nhật = 16081,46 VND

500 yên nhật = 80407,32 VND

1000 yên nhật = 160814,63 VND

2000 yên nhật = 321629,26 VND

5000 yên nhật = 804073,16 VND

10.000 yên nhật = 1608146,31 VND

Như vậy nhìn vào tỷ giá trên khi tiền Nhật đổi sang tiền Việt sẽ thấy giá trị giảm đi so với thời gian trước. Tính ra giá trị tiền Nhật vẫn cao so với nhiều loại tiền tệ khác và các đơn hàng xuất khẩu nhật bản rất nhiều do đó vẫn thu hút người Việt đi lao động Nhật Bản.

Tiền Nhật đổi sang tiền Việt

Để đổi tiền Nhật sang tiền Việt trước tiên bạn cần tra cứu tỷ giá của đồng yên Nhật ở thời điểm hiện tại. Một số cách tra cứu tỷ giá Yên Nhật được tổng hợp dưới đây:

Tiền nhật đổi sang tiền Việt tra cứu trên App Google Finance, đây là một trong những app hỗ trợ tra cứu tỷ giá nhanh và chính xác nhất, cũng như có biểu đồ thể hiện sự thay đổi tỷ giá 1 yen nhat bao nhieu vnd.

đổi tiền Nhật sang tiền Việt

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo một số cách khác như thực hiện chuyển đổi tiền Nhật sang tiền Việt qua một số trang web như MSN hay Coinmill

Đây là những trang web không chỉ giúp bạn cập nhật tỷ giá mới nhất không chỉ đổi tiền Nhật sang tiền Việt mà còn giúp bạn tính toán giá trị bạn muốn quy đổi nhanh nhất dựa trên tỷ giá đó. Hoặc bạn cũng có thể tra cứu tỷ giá thông qua các website chính thức của các ngân hàng lớn tại Việt Nam. 1 triệu yên bằng bao nhiêu tiền Việt Nam

Đổi tiền Nhật sang tiền Việt ở đâu?

Trước khi chuyển đổi tiền Nhật sang tiền Việt Nam, bạn hãy tra cứu tỷ giá trước sau đó tới các địa điểm giao dịch tiền Nhật đổi sang tiền Việt. Hiện tại để đổi yên Nhật sang tiền Việt (1 Yên = VND)/(1 JPY sang VND) bạn có thể tham khảo cách sau:

Tiệm vàng đổi ngoại tệ: Nếu bạn muốn đổi tiền Nhật sang tiền Việt Nam có thể tìm đến. Những tiệm vàng gần nơi ở của bạn, nhưng lưu ý không phải tiệm vàng nào cũng đáp ứng được nhu cầu của bạn. Theo mình được biết chỉ tiệm vàng ở các thành phố lớn mới có thể đổi tiền được vì vậy cần phải tìm hiểu thông tin chính xác trước khi muốn đổi bất kỳ ngoại tệ nào ở đây ( thông tin chỉ mang tính chất tham khảo).

Ngân hàng: Đây là con đường được nhiều người sử dụng vì uy tín và hầu như ngân hàng nào cũng đáp ứng được nhu cầu giao dịch ngoại tệ. Tiền Nhật đổi sang tiền Việt hãy tới ngân hàng lớn. Bạn có thể đổi với số tiền lớn nhưng phải mang theo một số giấy tờ tùy thân và nên tham khảo tỷ giá trên mạng trước khi tới tận nơi đổi tiền.

Thông thường mọi người muốn giá trị cao, tiền lời nhiều hay nói cách khác là tiền Nhật đổi sang tiền Việt được giá thì tham khảo tỷ giá và thực hiện trao đổi trực tiếp tại các ngân hàng uy tín trên toàn quốc.

Tóm lại tiền Nhật đổi sang tiền Việt rất đơn giản, nhìn vào bảng tỷ giá trên mỗi đơn vị tiền Nhật bạn sẽ đổi ra được số tiền bạn muốn.

Với bài viết này, chúng tôi đã cập nhật thông tin tiền nhật đổi sang tiền việt ,đồng thời cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích khi nơi đổi tiền Nhật – Việt, Việt – Nhật phổ biến. Tin rằng, bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết nhất cho bạn. Chúc bạn may mắn.

Những từ khóa liên quan: tiền nhật đổi việt,tiền nhật đổi sang việt nam,tiền nhật đổi sang tiền việt nam hôm nay,tiền nhật đổi qua việt,Cách đổi tiền Nhật sang tiền Việt,giá tiền nhật đổi sang tiền việt hôm nay,đổi tiền nhật sang việt,đổi tiền nhật tại ngân hàng,đổi tiền nhật sang tiền việt ở đâu,đổi tiền nhật sang tiền việt ở hà nội,đổi tiền nhật thành tiền việt,tiền nhật bản đổi sang tiền việt

Thông tin mới nhất:

Categories: Tin Tức

Leave A Reply

Your email address will not be published.