Tỉnh Toyama cách thành phố Tokyo bao nhiêu km?

Rate this post

Khi đặt chân tới Toyama Nhật Bản khoảng cách từ tỉnh này sang tỉnh khác cũng là vấn đề cần phải xem xét để tìm ra cách di chuyển thuận lợi. Tỉnh Toyama cách Tokyo bao nhiêu km và nên sử dụng phương tiện gì để đi lại? hãy cùng Vina Japan giải đáp thắc mắc này nhé.

Hệ thống giao thông tại tỉnh Toyama

Tỉnh Toyama cách Tokyo bao nhiêu km và đi lại bằng phương tiện nào là thắc mắc của nhiều bạn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản khi mới đặt chân tới tỉnh này.

Tuyến Hokuriku Shinkansen là tuyến tàu cao tốc chính kết nối Toyama với Tokyo. Các tuyến đường sắt của JR West như tuyến Hokuriku Main Line và Takayama Main Line kết nối Toyama với các khu vực khác trong tỉnh và các tỉnh lân cận.

Ainokaze Toyama Railway là tuyến đường sắt địa phương kết nối các thành phố và thị trấn trong tỉnh Toyama, bao gồm cả thành phố Toyama, Takaoka và Uozu.

Cao tốc Hokuriku kết nối Toyama với các tỉnh lân cận như Niigata, Ishikawa và Fukui. Tuyến này quan trọng cho giao thông đường bộ và vận chuyển hàng hóa.

Toyama có một mạng lưới quốc lộ phát triển như quốc lộ 8 và quốc lộ 41 kết nối các thành phố và thị trấn trong tỉnh cũng như với các tỉnh lân cận.

Các dịch vụ xe buýt địa phương và xe buýt cao tốc kết nối các khu vực trong tỉnh và với các thành phố lớn như Tokyo, Osaka và Nagoya. Xe buýt địa phương phục vụ hành khách di chuyển các khu vực trong tỉnh.

Sân bay Toyama nằm gần thành phố Toyama, sân bay này cung cấp các chuyến bay nội địa đến các thành phố lớn như Tokyo và Sapporo, cũng như một số chuyến bay quốc tế đến các điểm như Seoul và Đài Bắc.

Thành phố Toyama có hệ thống xe điện hiện đại, như Toyama Light Rail và Toyama City Tram Line, giúp kết nối các khu vực nội thành với nhau.

Toyama đã đầu tư vào cơ sở hạ tầng cho xe đạp, với nhiều đường dành riêng cho xe đạp và các trạm cho thuê xe đạp.

Cảng Toyama phục vụ cho việc vận chuyển hàng hóa và đôi khi có các chuyến phà phục vụ du lịch và vận chuyển hành khách.

Tỉnh Toyama cách Tokyo bao nhiêu km?

Nhìn trên bản đồ tỉnh Toyama Nhật Bản chúng ta sẽ thấy khoảng cách khá gần với Tokyo tuy nhiên thực tế, tỉnh Toyama cách Tokyo khoảng 300 km về phía tây bắc. Khoảng cách cụ thể có thể thay đổi đôi chút tùy thuộc vào điểm xuất phát và đích đến chính xác trong Tokyo và Toyama.

Tỉnh Toyama cách Tokyo bao nhiêu km

Tỉnh Toyama cách Tokyo bao nhiêu km

Nếu bạn đi từ Tokyo đến Toyama bằng tàu Shinkansen tức là tàu cao tốc, thời gian di chuyển trung bình là khoảng 2 đến  2.5 giờ. Tuyến đường phổ biến nhất là tuyến Hokuriku Shinkansen, khởi hành từ ga Tokyo và đến ga Toyama.

Đối với việc đi bằng ô tô hoặc xe buýt, thời gian di chuyển thường lâu hơn, khoảng 5 đến 6 giờ, tùy thuộc vào tình hình giao thông và tuyến đường bạn chọn.

Hệ thống giao thông tại Toyama rất phát triển và đa dạng, giúp kết nối hiệu quả các khu vực trong tỉnh với các tỉnh và thành phố khác ở Nhật Bản. Nhiều phương tiện đi lại bao gồm đường sắt, đường bộ, hàng không và giao thông công cộng, đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dân và du khách.

Trên đây là giải đáp cho câu hỏi tỉnh Toyama cách Tokyo bao nhiêu km của một bạn sắp có hành trình sang Nhật làm việc. Dựa vào khoảng cách này bạn có thể đưa ra lựa chọn phương tiện di chuyển và nơi ở phù hợp.

Vina Japan chuyên tư vấn xuất khẩu lao động Nhật Bản, sở hữu hàng loạt đơn hàng chất lượng cao – chi phí siêu rẻ, hỗ trợ người lao động tối đa.

HOTLINE: 0985.61.5759

Có thể bạn quan tâm:

Categories: Tin Tức

Leave A Reply

Your email address will not be published.