Bị mất đốt ngón tay có đi Nhật được không?

Rate this post

Đỗ Văn Hưng – Thanh Hóa: Cụt đốt ngón tay có đi XKLĐ Nhật Bản được không? Tôi 30 tuổi, có kinh nghiệm 7 năm làm trong ngành hàn xì, xây dựng…tôi rất muốn đi sang Nhật làm ăn tuy nhiên tôi bị mất 1 đốt ngón tay, như vậy trường hợp của tôi có đi xuất khẩu lao động sang Nhật được không?

Chào Hưng!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của phanvanit.com, thực tế có nhiều thắc mắc bị cụt 1 đốt ngón tay có đi Nhật được không, thì hôm nay mình sẽ giải đáp giúp mọi người nhé.

Bị mất đốt ngón tay có đi XKLĐ Nhật Bản được không?

Hiện nay thị trường Nhật Bản đang là thị trường chiếm lĩnh vị trí số 1 tại Việt Nam trong việc đưa người Việt đi làm việc tại Nhật Bản, tuy nhiên đây cũng là thị trường khá khắt khe trong việc tuyển dụng lao động. Hãy cùng xem điều kiện đi xuất khẩu lao động Nhật Bản là gì nhé.

Điều kiện cơ bản đi Nhật là:

  • Độ tuổi: 18 – 35
  • Không yêu cầu bằng cấp
  • Sức khỏe tốt, không dị tật, không mù màu
  • Không thuộc diện cấm nhập cảnh tại Nhật

Như vậy câu trả lời cho câu hỏi ” Bị mất đốt ngón tay có đi Nhật được không? là KHÔNG.

mất đốt ngón tay có đi nhật được không

Trường hợp bị cụt ngón tay cho dù chỉ mất 1 đốt ngón tay thôi cũng không đi XKLD Nhật Bản được bạn nhé. Cũng không làm giúp việc gia đình Nhật Bản được.

Nếu bạn bị mất đốt ngón tay thì có thể lựa chọn đi theo con đường khác như du học nhé. Không giống như XKLĐ, đi du học Nhật sẽ không quá coi trọng hình thức đâu.

Để tránh bị mất thời gian khi đi tìm hiểu chương trình đi Nhật, bạn hãy tới công ty uy tín được cấp phép của Bộ Lao động để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Chúc bạn thành công!

Tham khảo:

 

Categories: Xuất Khẩu Lao Động

Leave A Reply

Your email address will not be published.