Tuyển gấp 06 Kỹ sư cơ khí đi Nhật lương cơ bản 252.000 yên

Rate this post

Thông báo tuyển dụng 2 vị trí kỹ sư cơ khí yêu cầu có kinh nghiệm trên 1 năm trong cùng lĩnh vực. Đây là cơ hội việc là cho các bạn trẻ tốt nghiệp chuyên ngành cơ khí muốn tham gia chương trình kỹ sư Nhật Bản. Chi phí đi xuất khẩu lao động Nhật Bản 3 năm của việc làm dành cho kỹ thuật viên khá thấp.

1. Nội dung đơn hàng

Ngành nghề xin visa: Cơ khí

Nơi làm việc: Saitama

Hợp đồng lao động: 03 năm ( có thể gia hạn )

Công việc cụ thể: Tham gia thiết kế, vận hành phát triển các thiết bị máy móc…

Điều kiện làm việc: Trong nhà máy

Yêu cầu đơn hàng

Giới tính  Nam
Sức khỏe  Đạt kết quả sức khỏe tại bệnh viện chỉ định ( công ty sẽ hướng dẫn thủ tục đi khám sức khỏe )
Số lượng thi tuyển 06
Số lượng cần tuyển 02
Độ tuổi tối thiểu 23
Độ tuổi tối đa 35
Kinh nghiệm Kinh nghiệm làm việc trên 1 năm
Trình độ CĐ/ ĐH chuyên ngành cơ khí…
Tiếng Nhật Trình độ tương đường N4 trở lên
Chiều cao 1m60 trở lên
Cân nặng 50 kg trở lên
Thị lực Tốt
Xăm hình Không
Yêu cầu khác Chưa từng xin visa đi Nhật theo diện TTS, DHS. Chăm chỉ, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, có trách nhiệm trong công việc…

Chế độ làm việc

Lương cơ bản: 252.000 yên / tháng. chưa tính thời gian làm thêm

Thưởng theo hiệu quả, thái độ làm việc…hưởng các chế độ theo quy định công ty.

Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thân thể, bảo hiểm thất nghiệp.. theo quy định của luật pháp Nhật Bản

Phỏng vấn: Online.

2. Có nên tham gia đơn hàng kỹ sư cơ khí

Không phải tự nhiên mà đơn hàng kỹ sư cơ khí đi Nhật trở thành ước mơ của nhiều người lao động. Nhờ vào những lợi ích ở các khía cạnh sau đây, đơn hàng này vẫn luôn nằm trong danh sách những đơn hàng nhận được nhiều sự quan tâm nhất:

2.1 Thu nhập vô cùng lý tưởng

Trong danh sách các đơn hàng xuất khẩu nhật bản thì đơn hàng cơ khí luôn có mức thu nhập hấp dẫn. Một trong những điểm mạnh đầu tiên và hấp dẫn nhất của các đơn hàng kỹ sư cơ khí đi Nhật chắc chắn là mức lương đáng mong đợi. Mỗi tháng, người lao động có thể nhận được tối thiểu 220.000 yên chưa tính phụ cấp đối với các lao động mới nhận việc. Đây hoàn toàn là mức lương cơ bản cao hơn hẳn so với rất nhiều các đơn hàng quen thuộc sang Nhật.

Theo thời gian, sự cống hiến cũng như trình độ của người lao động tăng lên thì mức lương cũng sẽ tăng theo. Ngày nay, có không ít những người lao động đi theo đơn hàng kỹ sư cơ khí đi Nhật có thể kiếm được khoảng 60 triệu một tháng nếu tính cả tiền thưởng và tiền phụ cấp tăng ca. Xem ngay các đơn hàng đi Nhật nhận hình xăm

2.2 Chi phí xuất cảnh thấp

Nếu đánh giá chung toàn bộ phần phí phải chi thì số tiền người lao động bỏ ra cho các đơn hàng kỹ sư cơ khí đi Nhật là không thấp. Tuy nhiên, mức chi phí này phần lớn bị độn lên do số tiền mà các đơn vị môi giới sử dụng để đào tạo tiếng cho người lao động. Nếu người lao động có nền tảng ngoại ngữ tốt, đồng thời so sánh với mức thu nhập của nhóm ngành này tại Nhật thì mức phí không quá cao. Chi phí cho đơn hàng kỹ sư luôn thấp hơn so với đơn hàng thực tập sinh.

2.3 Thời gian gia hạn visa vượt trội

Với người lao động của các đơn hàng thông thường hoặc đi XKLD Nhật Bản diện thực tập sinh thì mức gia hạn visa chỉ trong từ 3 đến 5 năm là tối đa. Tuy nhiên, đối với các đơn hàng kỹ sư cơ khí đi Nhật thì người lao động có thể gia hạn visa lên đến 10 năm. Đây là một điều kiện lý tưởng để các ứng viên của đơn hàng kỹ sư cơ khí đi Nhật làm visa vĩnh trú và định cư lại Nhật.

2.4 Cơ hội bảo lãnh người thân

Không riêng gì đơn hàng kỹ sư cơ khí đi Nhật mà có lẽ bất kỳ người lao động nào sang nước ngoài kiếm thu nhập thì cũng mong muốn có thể rước gia đình sang để trải nghiệm cuộc sống đủ đầy hơn. Thế nhưng đây không phải là một quy trình đơn giản và cần rất nhiều điều kiện. Đối với đơn hàng kỹ sư cơ khí đi Nhật, quá trình này sẽ được đơn giản hoá khi người lao động có cơ hội làm ở Nhật lâu hơn và thời hạn được gia hạn visa cũng dài hơn.

Tham khảo thêm:

Categories: Tuyển Dụng

Leave A Reply

Your email address will not be published.