Đi Nhật làm nông nghiệp là làm những công việc gì?

Rate this post

Đi Nhật làm nông nghiệp là sự lựa chọn của không ít bạn trẻ khi tham gia chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản. Vậy đơn hàng nông nghiệp Nhật Bản là làm những công việc gì và cần phải chuẩn bị những gì trước khi xuất cảnh?

1. Đi Nhật làm nông nghiệp là làm công việc gì?

Làm nông nghiệp tại Nhật Bản bao gồm nhiều công việc khác nhau liên quan đến trồng trọt và chăn nuôi. Các bạn đi xuất khẩu lao động Nhật Bản có thể lựa chọn công việc tùy theo mong muốn của từng người.

Đi Nhật làm trồng trọt

Trồng rau, củ, quả bao gồm việc gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch các loại rau, củ, quả như cà chua, dưa leo, cải bắp, ớt, dâu tây, nho, táo, v.v.

Trồng và chăm sóc các loại hoa, cây cảnh như hoa tulip, hoa cúc, bonsai.

Tham gia vào các công đoạn trồng, chăm sóc và thu hoạch lúa, lúa mì, ngô, đậu nành..

Công việc chăn nuôi

Đi Nhật làm nông nghiệp chăn nuôi như chăm sóc và nuôi các loại gia súc như bò, heo, cừu. Công việc bao gồm cho ăn, vệ sinh chuồng trại, theo dõi sức khỏe và tiêm phòng cho vật nuôi. Nuôi và chăm sóc gà, vịt, ngỗng.

Nuôi và chăm sóc cá, tôm, cua, hải sản. Công việc bao gồm cho ăn, vệ sinh ao hồ, theo dõi chất lượng nước và sức khỏe của thủy sản.

Các công việc khác

Đi Nhật làm nông nghiệp là thực hiện các công đoạn sơ chế, phân loại và đóng gói các sản phẩm nông nghiệp để chuẩn bị cho việc xuất khẩu hoặc tiêu thụ nội địa. Sử dụng các loại máy móc hiện đại như máy cày, máy gặt, máy phun thuốc, hệ thống tưới tiêu tự động.

2. Có nên đi Nhật làm nông nghiệp ?

Đi Nhật làm nông nghiệp là một trong những chương trình được nhiều lao động Việt Nam quan tâm. Đây là cơ hội để người lao động không chỉ nâng cao tay nghề mà còn trải nghiệm văn hóa và cuộc sống tại Nhật Bản.

Mức lương cơ bản cho lao động làm nông nghiệp ở Nhật Bản thường dao động từ 160.000 đến 180.000 yên/tháng chưa kể làm thêm. Ngoài ra chi phí đi xuất khẩu nhật bản 3 năm của những đơn hàng nông nghiệp luôn ở mức thấp.

Môi trường làm việc hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, an toàn lao động được đảm bảo. Cơ hội tiếp cận với các kỹ thuật nông nghiệp tiên tiến của Nhật Bản, giúp nâng cao tay nghề và kiến thức. Đi Nhật được trải nghiệm và hiểu rõ hơn về văn hóa, phong tục tập quán của nước này.

Đi Nhật làm nông nghiệp cần chú gì điều gì?

Để có thể sang Nhật làm nông nghiệp, người lao động cần đáp ứng một số điều kiện từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Độ tuổi: Thường từ 18 đến 35 tuổi.

Sức khỏe: Đảm bảo sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm.

Trình độ: Tốt nghiệp cấp 2 trở lên

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng nếu có sẽ là một điểm cộng.

Hình xăm: tùy từng đơn hàng, xem ngay các đơn hàng đi Nhật nhận hình xăm

Đăng ký và sơ tuyển: Nộp hồ sơ, tham gia sơ tuyển.

Người lao động đi nhật làm nông nghiệp phải tham gia các khóa đào tạo tiếng Nhật cơ bản và các kỹ năng cần thiết.

Phỏng vấn trực tiếp hoặc qua video với công ty Nhật Bản. Sau khi đỗ phỏng vấn, hoàn tất các thủ tục cần thiết và xuất cảnh.

Đi nhật làm nông nghiệp các công việc thực hiện theo mùa và có thể thay đổi tùy theo nhu cầu của từng địa phương và từng trang trại. Lao động ngành nông nghiệp sẽ được đào tạo để nắm vững các yêu cầu và cách làm trước khi bắt đầu làm việc.

Vina Japan – Một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản. Có uy tín trong việc gửi lao động sang Nhật làm nông nghiệp và các ngành nghề khác. Hiện tại công ty có rất nhiều đơn hàng đang tuyển dụng lao động ở nhiều ngành nghề khác nhau, các đơn hàng xuất khẩu nhật bản mới nhất được cập nhật liên tục trên website.

HOTLINE: 0985.61.5759

Tham khảo đơn hàng mới:

Categories: Tin Tức

Leave A Reply

Your email address will not be published.